5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 4

กลับมาพบกันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำแบบพิเศษให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยในครั้งนี้เราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ล…

Square Enix ประกาศ RANBU Sangokushi เตรียมเปิดทดสอบช่วง Close Beta

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาได้มีการออกแจ้งข่าวการเปิดให้ทดสอบเกมอย่าง RANBU Sangokushi จากค่ายยักษ์ใหญ่ Square Enix ที่กำหนดเดิมจะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 20 ธันวาคม 2019 แต่แล้วก็เป็นโรคเลื่อนจ…

Summoners War- Lost Centuria เตรียมจัด World 100 Invitational

Com2uS เตรียมเป็นเจ้าภาพงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จะจัดขึ้นเรียกเรตติ้งก่อนการเปิดตัวเกม Summoners War: Lost Centuria อย่างเป็นทางการในปลายเดือนนี้! Lost Centuria เป็นอีกหนึ่งจักรวาลของเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อ…

Legend of Darkness เกมมือถือ ARPG ระเบิดความมันส์ 2 สโตร์รวด

Legend of Darkness เกมมือถือใหม่จากค่าย Game Dreamer ตัวเกมมาแนว Action RPG ให้บู๊กันมันส์ๆ ใช้ภาพกราฟิกสวยบาดจิต คอเกมที่รอเกมนี้อยู่ตามมาโหลดกันได้ ตอนนี้เปิดให้เล่นครบทั้ง 2 สโตร์แล้วทั้ง Android และ iOS

ในเกม Legend of Darkness จะมี…

สายแอคชั่นอย่ารอ Injustice 2 เปิดรอบ pre-registration แล้ววันนี้

แฟนคลับอย่ารอช้า Injustice 2 เกมมือถือภาคต่อของ Injustice: Gods Among Us ที่เคยสร้างปรากฏการณ์โกยยอดโหลดบน Google Play ไปกว่า 10 ล้านครั้ง เปิดรอบ pre-registration มาให้ลงชื่อจองกันล่วงหน้าแล้วนะ >>คลิกลงทะเบียน<<  งานนี้ Warner Bros. Interactive Entertainment

ลุยกันได้เลย Rolling Sphere เกมมือถือ RPG สุดน่ารักจากญี่ปุ่นเปิดแล้ว

มาตามนัดไม่เลื่อนสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Miniascape จาก Happy Elements Group หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียนไปแล้วของเกมมือถือ Rolling Sphere (ローリングス…

เตรียมตัวให้พร้อม Ni no Kuni- Cross Worlds จะเปิดให้บริการแล้ว

อีกไม่กี่อึดใจเมื่อบริษัท Netmarble และ Level 5 ได้ร่วมมือกันในการพัฒนาเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อเกมว่า Ni no Kuni: Cross Worlds เกมแนว MMORPG ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 นี้ โดยเบื้องต้นตัวเกมจะเปิด…

ส่องเกมใหม่ Wonder Gravity ใสๆ แนวอนิเมะ JRPG ฝีมือ SEGA

ปลายปีแบบนี้มีเกมใหม่เปิดตัวออกมาเยอะมาก Wonder Gravity : Pino and the Gravity User เกมมือถือน้องใหม่ของค่าย Sega ก็เป็นหนึ่งในนั้น จากกราฟิกที่เห็นมาแนวอนิเมะชัดเจน น่าจะโดนใจแฟนเกมสาย JRPG ได้เลยล่ะ อย่างน้อยๆ ก็เชื่อว่าการได…

เตรียมมือถือให้พร้อม Black Desert Mobile หลุดข่าววันเปิดให้บริการ

งานนี้ต้องฟังหูไว้หูเลยเมื่อในโลกอินเตอร์เน็ตตอนนี้มีข่าวลือหลุดออกมาเกี่ยวกับเกมมือถือตัวแรงอย่าง Black Desert Mobile สุดยอดเกมแนว MMORPG กราฟิกสุดอลังการที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเวอร์ชั่น Global ไป…

สิ้นสุดการรอคอย Mobius Final Fantasy (ENG) เปิดโกลบอลมันส์ทั่วโลก

ระเบิดความมันส์กันแล้ว Mobius Final Fantasy สุดยอดเกมส์มือถือ RPG แนว Turn-based Action จากซีรีส์เกมส์ระดับตำนาน บุกเซิร์ฟอินเตอร์ให้สาวกไฟนัล แฟนตาซี โหลดเล่นพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านสองระบบ iOS และ Android หลั…