อูการ์เต้ไร้ชื่อนัดเปิดซีซั่นปารีสโยงผีต่อ

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยวัย 23 ปี เป็นที่หมายปองของ ยูไนเต็ด โดย เอริก เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลางของเขาหลังจากเซ็นสัญญากับกองหลัง 3 คน และกองหน้าอีก 1 คน ในซัมเมอร์นี้

ตามราย…

เทนฮากปลื้มตัวสำรองพาผีเฮรับซีซั่นใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการเก็บ 3 คะแนนจากการเอาชนะ ฟูแล่ม หวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยในช่วงท้ายจากการประสานงานกันของตัวสำรอง อเลฮานโดร การ์นาโช่ เปิดบอลให้ โจชัว เซิร์กเซ่ แข้งใหม่ของทีมยิงเข้าไป

Final Fantasy VII เปิดตัวสองเกมสำหรับมือถือ 2 แนว 2 สไตล์

เกมเมอร์ถูกใจสิ่งนี้เมื่อทาง Square Enix เจ้าพ่อเกมแนว RPG ได้มีการประกาศเปิดตัวครั้งสิ่งใหญ่อัปเดตความเคลื่อนไหวของสุดยอดแฟรนไชส์ Final Fantasy VII นอกเหนือจากการสร้างเกม Final Fantasy VII Part 2 แล้วพวกเขาได้เตรียมที่จะออ…

Dragon Nest M แนะนำ 5 อาชีพหลักตามแบบฉบับ Dragon Nest บน PC

ใกล้จะถึงวันเปิด CBT ของ Dragon Nest M สุดยอดเกมมังกรลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีที่เตรียมเปิดให้บริการในไทยโดย SIAMGAME วันนี้จะมาแนะนำ 5 อาชีพหลักสุดคลาสสิกตามแบบฉบับ Dragon Nest บน PC ให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกันก่อน ซึ่งอาช…

Legacy of Destiny อัพเดทครั้งใหญ่เพิ่มปีกและสัตว์ขี่ตัวใหม่

Legacy of Destiny เกมมือถือใหม่แนว MMORPG จากค่าย UnlockGame หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปไม่นานได้ปล่อยอัพเดทต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องและนี้ก็เป็นครั้งที่สามแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการอัพเดทปีกและสัตว์ขี่ตัวใหม่

Kingsense เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดให้บริการเดือนหน้า

บริษัท Superprism Technology ได้มีกาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือ Kingsense ที่เตรียมเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แน่นอนว่าเกมนี้เคยเปิดให้บริการมาแล้วในหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็นไต้หวันหรือญี่ปุ…

Non Human Academy เปิดตัวกิจกรรมใหม่ร่วมมือกับ My Hero Academia

ช่วงนี้กระแสของการ์ตูน My Hero Academia จัดว่าพุ่งสูงมากด้วยความนิยม ณ ตอนนี้ทำให้มีการพัฒนาเกมจากการ์ตูนเรื่องดังกล่าวออกมาเยอะมากรวมถึงล่าสุด NetEase เห็นความเป็นไปได้จึงนำตัวละครจาการ์ตูนสุดโด่งดังมาร่วมแจมในศ…

5 อันดับเกมมือถือที่เกมเมอร์ญี่ปุ่นสนใจมากที่สุดตอนนี้

ช่วงนี้กำลังสนใจเกี่ยวกับเกมมือถือต่างๆ ทั่วโลกว่าแต่ละประเทศกำลังนิยมเกมไหนมาบ้าง โดยก่อนหน้านี้ GameMonday ได้นำเสนอเกมที่นิยมในเกาหลีไปแล้ว รอบนี้ของมานำเสนออีกหนึ่งตลาดเกมมือถือใหญ่อย่างประเทศญี่ป…

5 ปีเข้าไปแล้ว Dragon Blaze มาพร้อมกิจกรรมก่อนรับอัปเดตใหม่เดือนหน้า

Dragon Blaze เกมสุดเก๋าจาก GAMEVIL ยังคงยืนหนึ่งในเกมมือถือ RPG ลายเส้นงามซึ่งปีนี้ Dragon Blaze จะครบรอบ 5 ปีแล้วในเดือนหน้า นับเป็นหนึ่งเกมมือถือที่อยู่มายาวนาน อันดับต้นๆของ GAMEVIL ที่ยังคงมีแฟนๆเหนียวแน่นและกลุ่มคอมมูนิ…

NIKKE อัปเดตนิกเกะสาวคนใหม่ ‘โมรัน’ ราชินีใต้ภิภพสุดเท่ พร้อมอีเวนต์เนื้อเรื่อง ‘DIRTY BACKYARD’

Level Infinite อัปเดตอีเวนต์ใหม่ใน GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาวหลากสไตล์ที่ได้รับความรักจากแฟนเกมทั่วโลก จนได้รับรางวัล Best Tablet Game จาก Google Play’s Best of 2023 เปิดตัวนิกเกะสาวหัวหน้าแก๊งมาเฟียแห่งโลกใต้ดิน <…